Các biện pháp xử lý hành vi xâm phạm quyền lợi khách hàng trên Website Circa.vn
TMĐT Circa yêu cầu khách hàng khi đăng ký là tài khoản phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán, các loại giấy phép …. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên Circa.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng nếu xét thấy thông tin được cung cấp không chính xác.TMĐT Circa luôn tôn trọng và nỗ lực hỗ trợ các yêu cầu giải quyết khiếu nại, bồi thường thiệt hại nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Các biện pháp xử lý
Trong trường hợp phát hiện hoặc phát sinh khiếu nại, tranh chấp về hành vi xâm phạm quyền lợi khách hàng, Circa.vn có quyền thực hiện các biện pháp xử lý sau đây, và không giới hạn số biện pháp được thực hiện (nếu cần):
- Kiểm tra Tài Khoản Người Sử Dụng.
- Hủy tất cả Đơn Đặt Hàng đã đặt trong quá trình có khiếu nại, tranh chấp.
- Xóa danh mục sản phẩm đang có khiếu nại, tranh chấp xảy ra.
- Giới hạn quyền sử dụng Tài Khoản.
- Tạm khóa và chấm dứt Tài Khoản.
- Thu hồi tiền/tài sản có được do hành vi xâm phạm, và các chi phí có liên quan như chi phí vận chuyển của đơn hàng, phí thanh toán….
- Cáo buộc hình sự.
- Áp dụng biện pháp dân sự, bao gồm khiếu nại bồi thường thiệt hại và/hoặc áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời.
- Các hành động hoặc biện pháp chế tài khác theo Tiêu Chuẩn Cộng Đồng, Quy Chế Hoạt Động, hoặc các Chính Sách Circa.
Các trường hợp thực hiện biện pháp xử lý
- Thực hiện theo yêu cầu của pháp luật, hoặc do cơ quan có thẩm quyền yêu cầu hoặc theo lệnh của tòa án.
- Có cơ sở để tin rằng có hành vi xâm phạm quyền lợi khách hàng, ví dụ: tấn công, lừa đảo, quấy rối, gửi thư rác, lừa dối người khác hoặc sao chép nội dung không thuộc về bạn.
- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thông tin khách hàng cung cấp là không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Vi phạm quy chế hoạt động giao dịch thương mại điện tử hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên website Circa.vn.
- Không tham gia hoạt động giao dịch website Circa.vn liên tục trong […] tháng.
- Khách hàng phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây ra trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Người Sử Dụng khác, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
Tạm khóa hoặc phong tỏa tài khoản sẽ chấm dứt khi có một trong các điều kiện sau
- Có văn bản/thông báo từ cơ quan có thẩm quyền về việc tất cả các giao dịch được thực hiện trên tài khoản là hợp pháp hoặc các tranh chấp về Tài Khoản đã được giải quyết hoặc yêu cầu chấm dứt việc khóa tài khoản.
- Sau khi kiểm tra các giấy tờ/thông tin bạn cung cấp chứng minh việc mua hàng (hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua,…), Circa.vn sẽ toàn quyền quyết định chấm dứt hoặc tiếp tục việc tạm khóa Tài Khoản.
- Nếu bạn phát hiện Người Sử Dụng trên website Circa.vn có hành vi vi phạm xâm phạm quyền lợi khách hàng, hoặc cho rằng Tài Khoản của mình đã bị tạm khóa hoặc chấm dứt do lỗi, vui lòng liên hệ Circa qua email hotro@circa.vn.