Quyền và nghĩa vụ của khách hàng
January 30, 2024
- QUYỀN
- Khi đăng ký trở thành Khách Hàng của Circa.vn và được Circa.vn đồng ý, Khách Hàng sẽ được mua hàng hóa bán tại Circa.vn.
- Khách Hàng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý đơn hàng tại Circa.vn.
- Khách Hàng sẽ được nhân viên của TMĐT Circa hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên TMĐT Circa.
- Khách Hàng có quyền đóng góp ý kiến cho TMĐT Circa trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho TMĐT Circa.
- NGHĨA VỤ
- Khách Hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
- Khách Hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho TMĐT Circa Circa.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
- Khách Hàng cam kết những thông tin cung cấp cho TMĐT Circa là chính xác.
- Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm hỗ trợ TMĐT Circa trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Khách Hàng và Nhà Bán Hàng diễn ra qua TMĐT Circa.
- Khách Hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của TMĐT Circa vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của TMĐT Circa hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách Hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Khách Hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do TMĐT Circa cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của TMĐT Circa trong Quy định này.
- Khách Hàng không được hành động gây mất uy tín của TMĐT Circa dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách Hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của TMĐT Circa.