Tranh chấp và luật áp dụng
1. Trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến giao dịch, các Khách Hàng đồng ý thương lượng với nhau để cố gắng giải quyết tranh chấp và Circa sẽ cố gắng một cách hợp lý để thu xếp. Nếu vấn đề không được giải quyết bằng thương lượng giữa hai bên, Người Sử Dụng có thể khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền của địa phương để giải quyết tranh chấp phát sinh đối với giao dịch.
2. Mỗi Khách Hàng cam kết và đồng ý rằng mình sẽ không tiến hành thủ tục tố tụng hoặc bằng cách khác khiếu nại đối với Circa hoặc các công ty liên kết của Circa (trừ trường hợp Circa hoặc các công ty liên kết của mình là cung cấp sản phẩm liên quan đến khiếu nại đó) liên quan đến bất kỳ giao dịch nào được thực hiện trên TMĐT Circa hoặc bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến giao dịch đó.
3. Các Điều Khoản Dịch Vụ này sẽ được điều chỉnh và diễn giải theo luật pháp của Việt Nam. Bất kỳ tranh chấp, tranh cãi, khiếu nại hoặc sự bất đồng dưới bất cứ hình thức nào phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều Khoản Dịch Vụ này mà liên quan đến Circa hoặc bất kỳ Bên Được Bồi Thường nào thuộc đối tượng của các Điều Khoản Dịch Vụ này sẽ được giải quyết bằng Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Việt Nam (VIAC). Ngôn ngữ phán xử của trọng tài là Tiếng Việt.